23 December 2011

Zutto : Thelma Aoyama

ずっと。- 青山テルマ 
作詞:青山テルマ  作曲:青山テルマ/3rd Productions


ずっと ずっと
zutto zutto 
ตลอดไป ตลอดไป

私になんか幸せなんて
似合わないってずっと思ってた
だけどあなたに出会えてすべて 変わった
運命の人
watashi ni nanka shiawase nante
niawanai tte zutto omotteta
dakedo anata ni deaete subete kawatta
umei no hito
 
คิดมาตลอด ว่าคนอย่างฉัน
มันไม่เหมาะกับความสุขเอาเสียเลย
แต่เมื่อได้พบเธอ ทั้งหมดนั้นก็เปลี่ยนไป
เนื้อคู่ของฉัน


わがままでほんと
あなたを困らせた夜
いっぱいあったけど いつも
どんな時も 私の横に 笑顔があった
wagamama de honto
anata wo komaraseta yoru
ippai atta kedo itsumo
donna toki mo watashi no yoko ni egao ga atta
 
แม้จะมีค่ำคืนที่ทำให้เธอลำบาก
เพราะความเอาแต่ใจของฉันอยู่มากมาย
แต่ไม่ว่าเวลาใด
เธอนั้นก็มีรอยยิ้มอยู่ข้างฉันเสมอ

こんな私だけど
あなたの側でいつも
いっぱい笑ってたい ずっと ずっと
こんな私だけを
愛してくれて 本当に
凄く幸せ ずっと ずっと
konna watashi dakedo
anata no soba de itsumo
ippai warattetai zutto zutto
konna watashi dake wo
aishite kurete hontou ni
sugoku shiawase zutto zutto
 
แม้ตัวฉันจะเป็นแบบนี้
แต่ก็มีเธออยู่ข้างๆอยู่เสมอ
อยากจะหัวเราะให้เต็มที่ ตลอดไป ตลอดไป
จริงๆแล้ว
แค่เพียงเธอรักคนอย่างฉัน
ก็มีความสุขที่สุดแล้ว ตลอดไป ตลอดไป

ずっと ずっと
zutto zutto 
ตลอดไป ตลอดไป

プロポーズの日 照れくさかったね
親友のような 関係が心地いい
あなたじゃなきゃ もう駄目なんだからね 本当
かけがえない人
PUROPOOZU no hi terekusakatta ne
shinyuu no you na kankei ga kokochi ii
anata jya na kya mou dame nanda kara ne hontou
kakegaenai hito
 
วันที่เธอขอแต่งงาน ฉันเขินมากลยนะ
ความสัมพันธ์ที่เหมือนเพื่อนสนิททำให้ฉันสบายใจ
ถ้าไม่ใช่เธอก็ไม่ได้แล้วจริงๆ
เพราะเธอคือคนที่ไม่มีใครมาแทนได้

甘えん坊のあなた
泣いてばかりのあなた
もっとしっかりしてよね
私ちゃんと あなたの横に いつもいるから
amaenbou no anata
naite bakari no anata
motto shikkari shite yo ne
watashi chanto anata no yoko ni itsumo iru kara
 
เธอที่แสนขี้อ้อน
เธอที่ร้องไห้อยู่เสมอ
เข้มแข็งขึ้นอีกหน่อยสิ
เพราะอย่างไรเธอก็มีฉันอยู่เคียงข้างแน่นอน

こんな私だけど
あなたの側でいつも
いっぱい笑ってたい ずっと ずっと
こんな私だけを
愛してくれて 本当に
凄く幸せ ずっと ずっと
konna watashi dakedo
anata no soba de itsumo
ippai warattetai zutto zutto
konna watashi dake wo
aishite kurete hontou ni
sugoku shiawase zutto zutto
 
แม้ตัวฉันจะเป็นแบบนี้
แต่ก็มีเธออยู่ข้างๆอยู่เสมอ
อยากจะหัวเราะให้เต็มที่ ตลอดไป ตลอดไป
จริงๆแล้ว
แค่เพียงเธอรักคนอย่างฉัน
ก็มีความสุขที่สุดแล้ว ตลอดไป ตลอดไป

パパとママには
迷惑かけたね ごめんね
いっぱい笑って
いっぱい泣いて
二人だけの愛を
育てて行くね ずっと
PAPA to MAMA ni wa
meiwaku kaketa ne gomen ne
ippai waratte
ippai naite
futari dake no ai wo
sodatteteyuku ne zutto
 
ขอโทษนะ
ที่ยังสร้างปัญหาให้พ่อกับแม่
หัวเราะให้เต็มที่
ร้องไห้ให้เต็มที่
ความรักแ่ค่เพียงของเราสองนั้น
จะเติบโตขึ้น ตลอดไป

こんな私だけど
あなたの側でいつも
いっぱい笑ってたい ずっと ずっと
こんな私だけを
愛してくれて 本当に
凄く幸せ ずっと ずっと
konna watashi dakedo
anata no soba de itsumo
ippai warattetai zutto zutto
konna watashi dake wo
aishite kurete hontou ni
sugoku shiawase zutto zutto
 
แม้ตัวฉันจะเป็นแบบนี้
แต่ก็มีเธออยู่ข้างๆอยู่เสมอ
อยากจะหัวเราะให้เต็มที่ ตลอดไป ตลอดไป
จริงๆแล้ว
แค่เพียงเธอรักคนอย่างฉัน
ก็มีความสุขที่สุดแล้ว ตลอดไป ตลอดไป

こんな私だけど
あなたの側でいつも
いっぱい笑ってたい ずっと ずっと
こんな私だけを
愛してくれて 本当に
凄く幸せ ずっと ずっと
konna watashi dakedo
anata no soba de itsumo
ippai warattetai zutto zutto
konna watashi dake wo
aishite kurete hontou ni
sugoku shiawase zutto zutto
 
แม้ตัวฉันจะเป็นแบบนี้
แต่ก็มีเธออยู่ข้างๆอยู่เสมอ
อยากจะหัวเราะให้เต็มที่ ตลอดไป ตลอดไป
จริงๆแล้ว
แค่เพียงเธอรักคนอย่างฉัน
ก็มีความสุขที่สุดแล้ว ตลอดไป ตลอดไป

ずっと ずっと・・・
zutto zutto... 
ตลอดไป ตลอดไป...





Kanji :: j-lyric.net
Romanji + Translate :: AniaRovana (
http://konohana-sakura.blogspot.com)
Please Take out with full credit.
*ถ้าจะนำออกไปโพสที่อื่นช่วยคอมเม้นท์บอกไว้และนำเครดิตออกไปให้ครบนะคะ*

0 comments:

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...