27 July 2013

Inside of Me : U-KISS

Inside of Me - U-KISS 
作詞: Chie Sawaguchi  作曲:SCHON・KROW


ほどいた髪を 持て余しては ため息を漏らす 君はずるい
欲しがるままに 僕だけの恋 与えたくせにね さみしそうに
hodoita kami wo moteamashite wa tameiki wo morasu kimi wa zurui
hoshigaru mama ni boku dake ni koi ataetakuse ni ne sabishisou ni
 
ฉันถอนหายใจเพราะไม่รู้จะจัดการกับเส้นผมที่ปล่อยไว้อย่างไร เธอนั้นช่างขี้โกง
เพราะเธอได้มอบความรักให้เพียงฉันอย่างที่ต้องการ แต่เธอนั้นกลับดูเปลี่ยวเหงา


Come on 恥じらうように Tell me 言葉隠し 
Fly high 僕の心 Liar  揺らしながら
Come up 終わりのない Try me 孤独のなか
Tonight alive ここにいるよ ずっと
Come on hajirau youni Tell me kotoba kakushi
Fly high boku no kokoro Liar yurashinagara
Come up owari no nai Try me kodoku no naka
Tonight Alive koko ni iru yo zutto
 
มาเถอะ มาบอกฉันถึงถ้อยคำที่เธอเก็บซ่อนไว้โดยไม่ต้องเขินอาย
บินสูงขึ้นไป หัวใจของฉันมันกำลังโกหกและหวั่นไหว
จุดจบของเราจะไม่มีวันมาถึง ให้ฉันได้อยู่ท่ามกลางความโดดเดี่ยว
ในค่ำคืนนี้ ฉันจะยังคงมีชีวิตอยู่ที่ตรงนี้ ตลอดไป

Baby 君だけ Lady 見つめる 
今は夢のなか このまま 僕と溺れて
ふたりのこと 知るはずない 遠い世界へ 
Deep inside of me・・・
Baby kimi dake Lady mitsumeru
ima wa yume no naka kono mama boku to oborete
futari no koto shiru hazu nai tooi sekai e
Deep inside of me...
 
ที่รัก แค่เธอเท่านั้นที่ฉันคอยเฝ้ามอง
ในตอนนี้ขอเธอจงมาอยู่ในห้วงแห่งความฝันร่วมกันกับฉันเช่นนี้เรื่อยไป
เราจะไปยังโลกอันแสนไกลที่ไม่มีผู้ใดรับรู้เรื่องราวของเราสองคน
ภายในส่วนลึกของฉัน...

手にしては叩き壊した 愛だなんて嘘だった
不自由を嘆いては 自由の闇を彷徨い続けた
手にしては奪われていた 隠していた涙だけが
現実と幻想に  突きつけられた愛だった
愛だった、 のか?
te ni shite wa tataki kowashita ai da nante uso datta
fujiyuu wo nageite wa jiyuu no yami wo samayoi tsudzuketa
te ni shite wa ubawareteita kakushiteita namida dake ga
genjitsu to gensou ni tsuki tsukerareta ai datta
ai datta no ka?
 
สิ่งที่เคยยึดถือไว้แตกสลายลงไป ความรักมันก็แค่เรื่องหลอกลวง
ฉันไม่อาจถอนหายใจอย่างอิสระและยังคงมองหาความลับแห่งอิสรภาพต่อไป
เมื่อถูกช่วงชิงเอาสิ่งที่เคยมีไป ฉันทำได้เพียงแอบซ่อนน้ำตา
ความรักที่ถาโถมเข้าใส่ทั้งในความจริงและภาพฝัน
นั่นคือรัก อย่างนั้นหรือ?

醒めない身体 欺くように 視線を逸らした 僕の負けさ
天使のくせに 悪魔のふりして いつまでも僕を 悩ませるの?
samenai karada azamuku you ni shisen wo sorashita boku no makesa
tenshi no kuse ni akuma no furi shite itsumademo boku wo nayamaseru no?
 
ร่างกายไม่อาจลุกขึ้นได้ เราต่างหลบสายตากันราวกับหลอกลวง เป็นความพ่ายแพ้ของตัวฉัน
เพราะนางฟ้าทำผิดจึงต้องแสร้งจำแลงเป็นซาตาน และคอยให้ทรมานตัวฉันตลอดไปอย่างนั้นหรือ?

Come on 焦らされてる Tell me 赦されない
Fly high お願いだよ Liar 赤い月に
Come up 逃げ出しても Try me 報われない 
Tonight alive もっと愛して、ねぇ?
Come on jirasareteru Tell me yurusarenai
Fly high onegai da yo Liar akai tsuki ni
Come on nigedashitemo Try me mukuwarenai
Tonight alive motto aishite nee?
 
มาเถอะ มาทำให้ฉันกระวนกระวายใจ แล้วบอกฉันว่าจะไม่ยกโทษให้
บินให้สูงขึ้นไป ขอร้องล่ะ ไปให้ถึงพระจันทร์สีแดงที่แสนหลอกลวงนั่น
เข้ามาสิ แม้เธอจะหนีห่างออกไป ไม่ตอบแทนอะไรให้ฉัน
ฉันก็ยังคงมีชีวิตอยู่ในค่ำคืนนี้ รักฉันให้มากกว่านี้ จะได้ไหม?

Baby きれいな Lady 夜だね
今は 夢のなか このまま 僕と踊って
秘密のない 朝は来ない 深い世界へ 
Deep inside of me・・・
Baby kirei na Lady yoru da ne
ima wa yume no naka kono mama boku to odotte
himitsu no nai asa wa konai fukai sekai e
Deep inside of me...
 
ที่รัก ค่ำคืนนี้ช่างแสนงดงาม
ในเวลานี้ขอเธอจงมาร่วมเต้นรำกับฉันในความฝันเช่นนี้เรื่อยไป
เราจะไปยังโลกอันแสนไกลที่ไร้ซึ่งความลับและยามเช้าไม่มีวันมาถึง
ภายในส่วนลึกของฉัน...

望むなら手にすればいい 欲しいなら抱きしめればいい
不自由を嘆くのなら 不誠実でこの身を焼き尽くせばいい
愛していたと嘆くのなら 愛していると叫び続けろ
現実と幻想に 突きつけられて愛はあるんだ
nozomu nara te ni sureba ii hoshii nara dakishimereba ii
fujiyuu wo nageku no nara fuseijitsu ni kono mi wo yakitsukuseba ii
aishiteita to nageku no nara aishiteiru to sakebi tsudzukero
genjitsu to gensou ni tsukitsukerarete ai wa arun da
 
หากวิงวอนแล้วได้ครอบครองก็คงดี หากต้องการแล้วได้โอบกอดก็คงดี
หากคร่ำครวญถึงความไร้อิสระ แล้วให้ร่างกายนี้มอดไหม้ไปกับความไม่จริงใจไปเสียก็คงดี
หากโศกเศร้ากับสิ่งที่เคยรัก ก็จงตะโกนว่ารักต่อไป
เพราะมีความรักที่ถาโถมเข้าใส่ทั้งในความจริงและความฝัน

To be いつでも
Your best じゃないから
この指に触れたものが すべてさ
Take on me 恐れず
夢じゃないからね
そうさ 愛はもっと奥にあるんだ
To be itsudemo
Your best jyanai kara
kono yubi ni fureta mono ga subete sa
Take on me osorezu
yume jyanai kara ne
sousa ai wa motto oku ni arun da
 
เพราะฉันไม่ได้เป็น
ที่หนึ่งของเธอตลอดมา
สิ่งที่ได้สัมผัสกับมือของฉัน ทั้งหมดนั้น
ไม่ได้ทำให้ฉันหวั่นเกรง
เพราะมันไม่ใช่ความฝัน
ดังนั้น ความรักจึงยิ่งถลำลึกลงไป

愛だなんて 失くすものじゃない
愛だなんて 見えないもの
形もない言葉もない それこそが僕らの ”愛”だろう?
ai da nante nakusu mono jyanai
ai da nante mienai mono
katachi mo nai kotoba mo nai sore koso ga bokura no “ai” darou?
 
ความรักนั้น ไม่ใช่สิ่งที่จะสูญเสียไปได้
ความรักนั้น เป็นสิ่งที่ไม่อาจมองเห็นได้
ไม่มีรูปร่าง ไม่มีถ้อยคำใด และนี่คือสิ่งที่เรียกว่า “รัก” ของเราใช่ไหม?

愛していたと嘆くのなら 愛していると叫び続けろ
不自由を嘆くのなら 自由と孤独の闇を疑え
aishiteita to nageku no nara aishiteiru to sakebi tsudzukero
fujiyuu wo nageku no nara jiyuu to kodomu no yami wo utagae
 
หากโศกเศร้ากับสิ่งที่เคยรัก ก็จงตะโกนว่ารักต่อไป
หากคร่ำครวญถึงความไร้อิสระ ก็จงสงสัยในอิสระและความลับของความเดียวดาย

(Baby ひとりで Lady いるから いつまでも ここに inside of me)
(Baby hitori de Lady iru kara itsumademo koko ni inside of me) 
(ที่รัก เพราะมีเธอเพียงคนเดียวที่อยู่ตรงนี้ ในใจของฉันตลอดมา)

Baby 君だけ Lady 見つめる 
今は夢のなか このまま 僕と溺れて
ふたりのこと 知るはずない 遠い世界へ 
Deep inside of me・・・
Baby kimi dake Lady mitsumeru
ima wa yume no naka kono mama boku to oborete
futari no koto shiru hazu nai tooi sekai e
Deep inside of me...
 
ที่รัก แค่เธอเท่านั้นที่ฉันคอยเฝ้ามอง
ในตอนนี้ขอเธอจงมาอยู่ในห้วงแห่งความฝันร่วมกันกับฉันเช่นนี้เรื่อยไป
เราจะไปยังโลกอันแสนไกลที่ไม่มีผู้ใดรับรู้เรื่องราวของเราสองคน
ภายในส่วนลึกของฉัน...





Kanji :: uta-net.com
Romanji :: Ame~
Translate :: AniaRovana (http://konohana-sakura.blogspot.com)
Please Take out with full credit.
*ถ้าจะนำออกไปโพสที่อื่นช่วยคอมเม้นท์บอกไว้และนำเครดิตออกไปให้ครบนะคะ*

0 comments:

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...