15 February 2014

Fadeless Love ( รักที่ไม่มีวันจาง ) - FLOWER


Fadeless Love
( รักที่ไม่มีวันจาง )
FLOWER
c/w from 1st Single
作詞:森田孝太 作曲nojo/工藤勝洋


見慣れたはずの風景が
Minareta hazu no fuukei ga
ทิวทัศน์ที่เคยมองเห็นจนคุ้นตานั้น
いつもよりキレイだった
Itsumoyori KIREI datta
มันกลับดูสวยขึ้นกว่าเดิม
まるで映畫のラストシ一ン
Maru de eiga no RASUTOSHIIN
เหมือนกับฉากจบในหนังเลย
變わったのは世界じゃなくて
Kawatta no wa sekai janakute
ที่เปลี่ยนแปลงไปน่ะ ไม่ใช่โลกใบนี้หรอก
わた(My Heart)しの(My love)方なんだけど
Wata(My Heart) shi no (My love) hou nan dakedo
แต่เป็น ( ใจฉัน ) หัวใจ ( รักของฉัน ) นั่นเองที่เปลี่ยนไป
誰かがそばにいる
Dareka ga soba ni iru
มีใครบางคนอยู่ที่ข้างกาย
(誰かのそばにいる)
(Dareka no soba ni iru)
( ได้อยู่ข้างกายใครบางคน )
初めて感じたの
Hajimete kanjita no
เป็นครั้งแรกเลยนะ ที่รู้สึกอย่างนี้
キミじゃなきゃダメなの
KIMI janakya DAME na no
แต่ถ้าไม่ใช่เธอก็ไม่ได้หรอกนะ
(キミ以外、ダメなの)
(KIMI igai, DAME na no)
( ต้องเป็นเธอคนเดียวเท่านั้นนะ )
ココロが感じた
KOKORO ga kanjita
หัวใจของฉันรู้สึกแบบนี้


鼓動が(YOU)重なるくらい
Kodou ga (YOU) kasanaru kurai
อยู่ใกล้ๆ ( เธอ ) จนจังหวะหัวใจแทบซ้อนรวมเป็นหนึ่ง
いつでも(STAY)近くにいて
Itsudemo (STAY) chikaku ni ite
ไม่ว่าเมื่อไหร่ ( อยู่ ) เราก็อยู่ใกล้ชิดกันอย่างนั้นเสมอ
もっと深く一つになって
Motto fukaku hitotsu ni natte
ลึกซึ้งขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นหนึ่งเดียว
どんなに(I)時が過ぎて
Donna ni (I) toki ga sugite
และไม่ว่า ( ฉัน ) เวลาจะผ่านพ้นไปอย่างไร
季節が(LOVE)移り變わっても
Kisetsu ga (LOVE) utsuri kawatte mo
หรือต่อให้ฤดูกาล ( รัก ) หมุนเวียนเปลี่ยนไปแค่ไหน
この感情 は色褪せない
Kono kanjou wa iroasenai
ความรู้สึกที่มีอยู่นี้ก็จะไม่มีวันจืดจางลง
I love you I love you
I love you I love you
ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ


無機質だった街並みに
Mukishitsu datta machi nami ni
ในเมืองที่แสนเย็นชาไร้ชีวิตชีวาอย่างนี้
足りてなかったモノは
Tarete nakatta MONO wa
สิ่งที่ขาดหายไปนั้น
キミと言う名の最後の欠片
KIMI to iu na no RASUTO PIISU
คือชิ้นส่วนสุดท้ายที่มีชื่อเรียกว่า " เธอ "
はめ迂む場所は そう、きっと
Hame umu basho wa Sou, kitto
และที่ๆมันอยู่ ใช่แล้วล่ะ จะต้องเป็น
わた(My Heart)しの(My love)ココロの中
Wata (My Heart) shi no (My love) KOKORO no naka
ข้างใน ( หัวใจ ) ของฉัน ( ความรักของฉัน ) คนนี้นี่เอง
二人で向かうのは
Futari de mukau no wa
ที่ๆเรากำลังมุ่งหน้าไปด้วยกันนั้น
(二人が向かうのは)
(Futari ga mukau no wa)
( ที่ๆสองเรากำลังมุ่งหน้าไปนั้น )
果てしない未來
Hate shinai mirai
คืออนาคตที่ไร้จุดสิ้นสุด
キミがいてくれれば
KIMI ga ite kurereba
ถ้ามีเธออยู่เคียงข้างกัน
(キミと行けるのなら)
(KIMI to ikeru no nara)
( หากว่าฉันได้ไปกับเธอ )
何にも怖くない
Nannimo kowakunai
ก็ไม่มีอะไรที่ต้องหวาดกลัวทั้งนั้น


この先(YOU)どんなことが
Kono saki (YOU) donna koto ga
จากนี้ต่อไป ( เธอ ) จะมีอะไรที่
起こるか(STAY)分からないけど
Okoru ka (STAY) wakaranai kedo
ปรากฏขึ้นมา ( อยู่ ) คงไม่อาจล่วงรู้ได้
たった一つ分かってるのは
Tatta hitotsu wakatteru no wa
แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่ฉันมั่นใจ
どんなに(I)遠くに來て
Donna ni (I) tooku ni kite
นั่นคือไม่ว่า ( ฉัน ) จะอยู่ห่างไกลกันเพียงไหน
知らない(LOVE)場所に立ってても
Shiranai (LOVE) basho ni tattete mo
หรือแม้จะยืนอยู่ใน ( รัก ) สถานที่ที่ไม่รู้จักก็ตามแต่
この感情 は色褪せない
Kono kanjou wa iroasenai
ความรู้สึกที่มีอยู่นี้ก็จะไม่มีวันจืดจางลงไป
I love you I love you
I love you I love you
ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ


いつまでも二人は
Itsumademo futari wa
ที่ผ่านมาเราทั้งสองคนนั้น
(いつだって二人は)
(Itsudatte futari wa)
( ตลอดเวลาสองเรานั้น )
繫がっているから 信じてるよ
Tsunagatteiru kara Shinjiteru yo
เชื่อมโยงถึงกันเสมอ ดังนั้นฉันจึงเชื่อมั่น
言葉にならないよ
Kotoba ni naranai yo
คำพูดนั้นไม่จำเป็นเลย
(言葉は要らないよ)
(Kotoba wa iranai yo)
( ไม่จำเป็นต้องใช้ถ้อยคำใด )
ココロで感じて
KOKORO de kanjite
เพราะเราสัมผัสมันได้ด้วยหัวใจ


鼓動が(YOU)重なるくらい
Kodou ga (YOU) kasanaru kurai
อยู่ใกล้ๆกัน ( เธอ ) จนจังหวะหัวใจแทบซ้อนรวมเป็นหนึ่ง
いつでも(STAY)近くにいて
Itsudemo (STAY) chikaku ni ite
ไม่ว่าเมื่อไหร่ ( อยู่ ) เราก็อยู่ใกล้ชิดกันอย่างนั้นเสมอ
もっと深く一つになって
Motto fukaku hitotsu ni natte
ลึกซึ้งขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นหนึ่งเดียว
どんなに(I)時が過ぎて
Donna ni (I) toki ga sugite
และไม่ว่า ( ฉัน ) เวลาจะผ่านพ้นไปอย่างไร
季節が(LOVE)移り變わっても
Kisetsu ga (LOVE) utsuri kawatte mo
หรือต่อให้ฤดูกาล ( รัก ) หมุนเวียนเปลี่ยนไปแค่ไหน
この感情 は色褪せない
Kono kanjou wa iroasenai
ความรู้สึกที่มีอยู่นี้ก็จะไม่มีวันจืดจางลง
I love you I love you
I love you I love you
ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ








ค.ช.ยังจำได้ไหม? อีเวนท์แรกของคิวชู ที่ฟุคุโอกะ คาแนลซิตี้
คิวชูครั้งแรก อีเวนท์เปิด-วันแมนครั้งแรก ฟุคุโอกะครั้งแรก ร้องเพลงนี้เป็นครั้งแรก
ตอนนั้นน่ารักไปป่าวว, คิดแล้วก็เขิน >///
อยากดูไลฟ์เพลงนี้อีกจัง ท่าน่ารักเกิน ยิ้มจนแก้มแตก
คนอื่นร้องไห้เพลงเศร้า แต่เราร้องไห้เพลงนี้ 55555 แสบตา

เนื่องในวันแห่งความรัก
แด่; FLOWER ๙ คน(&My G)
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Kanji ::EKY48
Romanji+Translate :: EKY48 (http://konohana-sakura.blogspot.com)


Please Take out with full credit. *ถ้าจะนำออกไปโพสที่อื่นช่วยคอมเม้นท์บอกไว้และนำเครดิตออกไปให้ครบนะคะ*

0 comments:

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...