02 February 2014

Gomennasai no Kissing You - E-Girls

ごめんなさいのKissing You - E-Girls    
作詞:Yu Shimoji     作曲:CLARABELL(RzC)


一緒に食事しただけよ 彼はただのトモダチ
信じて! 心配させること何もないの
issho ni shokuji shita dake yo kare wa tada no tomodachi
shinjite! shinpai saseru koto nani mo nai no

ก็แค่ไปกินข้าวด้วยกันเฉยๆ เขาคนนั้นก็เป็นแค่เพื่อนนะ
เชื่อกันหน่อยสิ! ไม่มีอะไรที่ทำให้ต้องกังวลหรอก


I'm sorry 私が悪いね
Oh my god 怒ってるよね
お願い! 話だけ聞いて ダーリン
I'm sorry watashi ga warui ne
Oh my god okotteru yo ne
onegai! hanashi dake kiite DAARIN

ขอโทษนะ ฉันมันไม่ดีเองแหละ
โอ๊ย ตายแล้ว เธอโกรธสินะ
ขอร้องล่ะ! ฟังที่ฉันพูดก่อน ที่รัก


言葉では 足りない感じ?
エスオー エスオー エスオー エスオー SOS
反省はしてるけどね
ギミー ギミー ギミー ギミー Forgive me
kotoba de wa tarinai kanji?
ESU OO ESU OO ESU OO ESU OO SOS
hansei wa shiteru kedo ne
GIMII GIMII GIMII GIMII Forgive me

แค่คำพูดมันก็คงไม่พอใช่ไหม?
S O S O S O SO  SOS
ฉันคิดทบทวนกับตัวเองแล้ว
เพราะงั้น ยกโทษให้ฉันเถอะนะ


ごめんなさいのKissing you
云えないからほんの気持ちです
あいまい? でもDon't stop!
Daring Stay with me 大好きよ
gomennasai no Kissing you
ienai kara hon no kimochi desu
aimai? demo Don't stop!
Darling Stay with me daisuki yo

จูบที่แทนคำขอโทษ
เพราะว่าไม่ได้พูดออกไป แต่นี่คือความรู้สึกจริงๆของฉันนะ
ยังไม่แน่ใจ? แต่ก็อย่าหยุดเลย!
อยู่กับฉันเถอะนะ เพราะฉันรักเธอ


ごめんなさいでOne more chance
早くしないと泣いちゃいそうだよ
あいたい もうCan't stop!
弾けそうな この気持ち
gomennasai de One more chance
hayaku shinai to naichaisou da yo
aitai mou Can't stop!
hajikesou na kono kimochi

คำขอโทษเพื่อจะขอโอกาสอีกครั้ง
ถ้าไม่ยกโทษให้ ฉันคงจะร้องไห้แล้วล่ะ
ฉันคิดถึงเธอนะ และมันก็หยุดไม่ได้แล้ว!
ความรู้สึกที่เหมือนจะระเบิดออกมาแบบนี้


胸の中に飛び込んで
悪いヤツだと 叱って欲しい
mune no naka ni tobikonde
warui YATSU dato shikatte hoshii

ข้างในใจฉันนี้
อยากให้เธอเข้าไปต่อว่าที่ทำตัวแย่ๆ


こんなに怒る顔みたの びっくり初めてかもね
ちょっぴり新鮮な感じ ドキドキした
konna ni okoru kao mita no bikkuri hajimete kamo ne
choppiri shinsei na kanji DOKIDOKI shita

เป็นครั้งแรกเลยล่ะมั้งที่ฉันตกใจ เพราะเห็นสีหน้าโกรธๆของเธอแบบนี้
แต่มันทำให้หัวใจฉันเต้นแรงยังไงก็ไม่รู้สิ


いつも笑顔のあなたは
なんでも許してくれた
これは緊急事態ね レスキュー
itsumo egao no anata wa
nande mo yurushite kureta
kore wa kinkyuu jitai ne RESUKYUU

รอยยิ้มของเธอ
ไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ยกโทษให้ฉันเสมอๆ
แต่อันนี้มันกรณีฉุกเฉินนะ ได้โปรดช่วยฉันที


目を合わすと しびれる感じ?
エスオー エスオー エスオー エスオー SOS
言葉以上 精一杯のMotion
ギミー ギミー ギミー ギミー Forgive me
me wo awasu to shibireru kanji?
ESU OO ESU OO ESU OO ESU OO SOS
kotoba ijyou seiippai no Motion
GIMII GIMII GIMII GIMII Forgive me

ตอนเราสบตากัน เธอรู้สึกอะไรบ้างหรือเปล่า?
S O S O S O S O  SOS
นอกจากคำพูดแล้ว อย่างอื่นฉันก็จะทำสุดความสามารถ
เพราะงั้น ยกโทษให้ฉันเถอะนะ


ごめんなさいはI love you
あなたをもっと大事にするから
反省… でもDon't stop!
Daring I need you いますぐに
gomennasai wa I love you
anata wo motto daiji ni suru kara
hansei... demo Don't stop!
Darling I need you ima sugu ni

คำขอโทษนี้มันแปลว่าฉันรักเธอ
และฉันจะใส่ใจเธอให้มากกว่านี้
ฉันคิดดีแล้ว .. แต่อย่าหยุดเลยนะ!
เพราะตอนนี้ฉันต้องการเธอจริงๆ


ごめんなさいでChange my life
生まれ変わる そんな気がするの
Right now いまWake up
街中がパラダイス
gomennasai de Change my life
umare kawaru sonna ki ga suru no
Right now ima Wake up
machijuu ga PARADAISU

คำขอโทษที่เปลี่ยนชีวิตฉันไป
รู้สึกเหมือนได้เกิดใหม่อีกครั้ง
ตอนนี้ ฉันตื่นขึ้นมา
ในดินแดนที่เป็นสวรรค์


楽しいこと想像して
ポジティブMyself 歩いていこう
tanoshii koto souzou shite
POJITIBU Myself aruiteikou

ลองจินตนาการถึงเรื่องสนุกๆดูสิ
เพื่อให้มองโลกในแง่ดีแล้วก้าวเดินต่อไปได้


もうマチガイはくり返さない
あなたの笑顔曇らせないよ
mou MACHIGAI wa kuri kaesanai
anata no egao kumorasenai yo

จะไม่ทำเรื่องผิดพลาดซ้ำอีกแล้ว
ฉันจะไม่ทำให้รอยยิ้มของเธอต้องเศร้า


ごめんなさいのKissing you
言葉以上に反省のしるし
あいまい? でもDon't stop !
Daring Stay with me 大好きよ
gomennasai no Kissing you
kotoba ijyou ni hansei no shirushi
aimai? demo Don't stop!
Darling Stay with me daisuki yo

จูบที่แทนคำขอโทษ
เป็นเครื่องหมายว่าสำนึกผิดได้มากกว่าคำพูด
ยังไม่ชัดเจนใช่ไหม? แต่ก็อย่าหยุดเลยนะ!
อยู่กับฉันเถอะ เพราะว่าฉันรักเธอ


ごめんなさいでOne more chance
機嫌直して こっちを向いてよ
あいたい もうCan't stop!
弾けそうな この気持ち
gomennasai de One more chance
kigen naoshite kocchi wo muite yo
aitai mou Can't stop!
hajikesou na kono kimochi

คำขอโทษเพื่อขอโอกาสอีกครั้ง
ทำอารมณ์ดีๆ แล้วมาตรงนี้สิ
ฉันคิดถึงเธอ
จนหยุดความรู้สึกที่เหมือนจะระเบิดออกมาแบบนี้ไม่ได้แล้ว


Kanji : J-lyric.net
Romanji + Translate : Ame~ (http://konohana-sakura.blogspot.com)
Please Take out with full credit.
*ถ้าจะนำออกไปโพสที่อื่นช่วยคอมเม้นท์บอกไว้และนำเครดิตออกไปให้ครบนะคะ*

1 comments:

Bojae LuvJaejoong said...

รบกวนขอเนื้อเพลงและคำแปลไปทำซับพร้อมให้เครดิตเว็บครบถ้วนคะ
ขอบคุณมากๆ คะ

:)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( :-t b-( :-L x( =))

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...